Huấn luyện nghiệp vụ cứu án, cứu hộ cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở
Sáng ngày 17/8, Tại Hội trường Trung tâm Chính trị Thị ủy, Công an thị xã Ngã Năm tổ chức huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở. Dự tại buổi huấn luyện có Thượng tá Nguyễn Văn Hai, Phó Trưởng Công an thị xã; ông Trịnh Đông Hải – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; cùng với 27 đội phòng cháy chữa cháy cơ sở với 194 học viên. Trong đó, 14 đơn vị ở các Ban, phòng, ngành; 13 đơn vị ở các điểm trường trên địa bàn thị xã.

Lớp tập huấn nhằm kịp thời triển khai các quy định của Chính phủ, nhà nước trên lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đến những người đứng đầu của cơ quan, tổ chức nhà nước và người được phân công làm nhiệm vụ công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại cơ quan nắm các quy định của pháp luật thực hiện nghiêm túc có hiệu quả.

Quang cảnh buổi tập huấn

Qua đó kịp thời trang bị cho người đứng đầu cơ quan, tổ chức, lực lượng Đội phòng cháy chữa cháy cơ sở nắm vững các kỹ năng cơ bản sử dụng thành thạo các phương tiện, dụng cụ chữa cháy, kỹ năng cứu nạn cứu hộ khi có sự cố, tai nạn xảy ra. Đồng thời nâng cao trách nhiệm cá nhân, tích cực tham gia tuyên truyền hướng dẫn lại các kiến thức đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ góp phần đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn thị xã. Theo đó lớp tập huấn cũng đã tập huấn và cấp giấy chứng nhận về công tác phòng cháy chữa cháy năm 2023.

Thượng tá Nguyễn Văn Hai, Phó Trưởng Công an thị xã phát biểu tại lớp tập huấn

Được biết, lớp tập huấn diễn ra 04 ngày từ ngày 17-8 đến ngày 20/8. Sau thời gian tập huấn Ban tổ chức lớp sẽ triển khai kiểm tra kỷ năng thực hành cứu nạn cứu hộ và viết bài thu hoạch./.

Công Khai
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 1689
  • Trong tuần: 10 143
  • Tất cả: 1572791
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.